Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

XU HƯỚNG TRANG SỨC 2015


Từ những chiếc vòng cổ choker thời thượng cho đến những mặt đá dây chuyền điệu đà, những thiết kế vô cùng lãng mạn, sự lên ngôi của các chất liệu mới và sự biến hóa độc đáo từ xu hướng mismatch.
1. Sự lệch pha đầy cá tính 
Hình ảnh: Xu hướng phụ kiện hot nhất xuân hè 2015 số 1
Mốt hoa tai một bên từng làm mưa làm gió một thời đã không còn sức hút trong làng thời trang 2015, thay vào đó là cách tạo điểm nhấn lạ mắt cho đôi tai  - phong cách không-cân-xứng. Cho dù sự khác biệt ở màu sắc, về hình dáng hay về độ dài, phong cách đối lập lại tạo nên một vẻ đẹp cá tính và nổi bật giữa phố đông.
2. Trang sức bằng đồng 
Hình ảnh: Xu hướng phụ kiện hot nhất xuân hè 2015 số 2
Chất liệu thống trị cho phụ kiện hiện nay chính là kim loại đồng. Những trang sức bằng đồng được phủ sơn bóng lộng lẫy với những thiết kế phối hợp thông minh và táo bạo từ các mảnh ghép khác nhau.
3. Vòng cổ choker cực "ngầu" 
Hình ảnh: Xu hướng phụ kiện hot nhất xuân hè 2015 số 3
Xuân Hè 2015, vòng cổ choker đã đuợc các nhà thiết kế thay đổi diện mạo thành những chiếc vòng ôm quanh cổ bằng kim loại hoặc kết cấu từ những viên ngọc, đá quý nhỏ xinh.
4. Vũ điệu Hippie hoang dã
Hình ảnh: Xu hướng phụ kiện hot nhất xuân hè 2015 số 4
Sự trở lại của phong cách retro - hobo những năm 70 qua những chiếc vòng chunky to bản cùng các chất liệu từ đá thô mang hơi thở của đất mẹ thiên nhiên. Điểm mới lạ ở đây chính là các thiết kế với tua rua phóng khoáng, thướt tha.
5. Những chiếc hoa tai vượt thời gian
Hình ảnh: Xu hướng phụ kiện hot nhất xuân hè 2015 số 5
Thừa hưởng từ phong cách vô cùng trang nhã, hơi hướng cổ điển vintage của "bà ngoại", chiếc hoa tai trang nhã tôn vinh bạn thành một quý cô thanh lịch trong những buổi trà chiều.
6. Dây chuyền dài mặt lớn 
Hình ảnh: Xu hướng phụ kiện hot nhất xuân hè 2015 số 6
Những sợi dây chuyền tòn teng đung đưa đã ùa vào mùa xuân 2015 – tràn ngập các sàn diễn thời trang và sẽ sớm khuynh đảo phong cách cơ bản thường ngày của bạn.
7. Trường phái lãng mạn 
Hình ảnh: Xu hướng phụ kiện hot nhất xuân hè 2015 số 7
Chủ ý chính ở đây là phục sức càng lộng lẫy càng quý phái, hãy nghĩ tới ngọc trai, đá quý với màu sắc gây ấn tượng mạnh - đặc biệt là màu đỏ thẫm mang hơi hướng Trung cổ xa xưa. Chúng sẽ tạo cho bạn một vẻ kiều diễm quyền quý.
 8. Năng động hiện đại
Hình ảnh: Xu hướng phụ kiện hot nhất xuân hè 2015 số 8
Những nhà mốt hàng đầu kết hợp những yếu thể thao vào các món trang sức có thiết kế tối giản, khỏe khoắn để tô điểm tính cách mạnh mẽ của các quý cô hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét