Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

TỬ VI 2015 CHO NGƯỜI SINH CUNG SONG NGƯ (20/2 - 20/3)



Tổng quan:
Năm 2015 sẽ là năm vô cùng quan trọng cho sự nghiệp của Song Ngư. Góc tam hợp mà sao Thổ ở tại nhà sự nghiệp của Song Ngư hình thành với sao Thiên Vương ở nhà tiền bạc của bạn sẽ rất tuyệt vời cho việc cơ cấu, tổ chức, hình thành điều gì đí. Góc tam hợp này sẽ làm nổi bật quyết tâm của bạn và sẽ mang đến cho bạn nhiều sức mạnh để đạt được mục tiêu của mình.
Tài chính của Song Ngư sẽ ổn định vào năm 2015, điều này sẽ khiến bạn làm việc hiệu quả và nhiệt tình, mang lại cho bạn cơ hội thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp và tài chính trong nửa đầu năm 2015.
Từ giữa năm trở ra sẽ mang lại cho Song Ngư những tin tốt lành về tình yêu, hôn nhân và các mối quan hệ khác.
Từ đầu năm cho đến tháng 8, sức khỏe sẽ là một vấn đề mà Song Ngư cần quan tâm. Bạn có thể tìm ra cách giải quyết hợp lý hoặc thậm chí là một khoản tiền khi bạn cần để khám và cải thiện sức khỏe, vóc dáng theo ý bạn muốn.
Bạn sẽ phải cẩn thận hơn vì bạn có nguy cơ bị huyết áp cao, cholesteron cao, đường trong máu cao hay vấn đề về canxi. Từ giữa năm trở ra sẽ mang lại cho Song Ngư những tin tốt lành về tình yêu, hôn nhân và các mối quan hệ khác.

Sự nghiệp
Đối với năm 2015 con đường sự nghiệp của bạn sẽ được nhiều của một thói quen không có thay đổi lớn trên thẻ. Nhưng cuộc sống chuyên nghiệp của bạn phát triển một cách tự nhiên sẽ không có nhiều nỗ lực hay việc mệt nhọc. Làm việc theo nhóm sẽ làm tốt trong năm nay và các kỹ năng thiết lập của bạn sẽ được cải thiện. Những dịch vụ sẽ thấy rằng sự kiên nhẫn của họ phải trả thưởng tốt. Mặc dù sẽ có nhiều căng thẳng, mọi thứ sẽ diễn ra như kế hoạch trước chuyên nghiệp của bạn. Năm nay sao chiêm tinh Song Ngư sẽ có sự thay đổi lớn trong sự nghiệp có khi bạn phải lội ngược dòng để đạt được mục đích.
Mối quan hệ
Trong năm nay, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ được ở đỉnh cao của nó. Sẽ có sự tham gia nhiều hơn trong các mối quan hệ của bạn lúc này. Bạn sẽ có thể bày tỏ cảm xúc của mình và ước muốn bên trong một cách dễ dàng hơn và thoải mái. Những người trong một trạng thái bối rối các vấn đề như việc lựa chọn đối tác lý tưởng của họ sẽ có thể đưa ra quyết định ngay bây giờ. Sự hiểu biết tốt hơn sẽ có khả năng làm mịn nếp nhăn ở bất kỳ mối quan hệ của bạn với đối tác. Nếu trong một xô thì đây là thời điểm thích hợp để tránh được điều này bằng cách đối thoại hữu ích và có ý nghĩa với các đối tác. Những người đã có một mối quan hệ phải tìm ý tưởng để tăng cường mối quan hệ của họ. Đối với những đơn này là khoảng thời gian lý tưởng để tìm soul-mate lý tưởng của bạn trong một người bạn hay một người hàng xóm. Đoàn Sensual được ưa chuộng vào khoảng cuối năm. Hãy dành thời gian để chọn lựa chọn của bạn khi có một cơ hội để lựa chọn theo cách của bạn để trái tim của đối tác của bạn.
Tiền bạc tài chính
Trong năm nay tài chính của bạn sẽ ảnh hưởng một trong hai cách. Sẽ có cơ hội bình đẳng để tăng lưu lượng thu nhập cũng như phương tiện để làm cạn kiệt cùng. Có một số may mắn và tài gõ cửa của bạn. Đây là cơ hội của bạn để nhận những cái đúng. Các vị trí hành tinh là nhiều so với sự ổn định tài chính của bạn. Bạn cần phải có những quyết định khôn ngoan để phát trên làn sóng này. Hãy chuẩn bị để chỉ dành cho các yếu tố cần thiết trong cuộc sống và tiết kiệm chi tiêu phung phí cho một thời gian trong tương lai. Đây không phải là thời gian để hành động về chi phí không mong muốn. Kiềm chế bản thân từ những trong một thời gian khá lâu, cho đến khi ít nhất là khoảng thời gian giữa năm 2015. Có sự tự tin vào bản thân và tin vào công việc khó khăn. Tiền sẽ đến từ tất cả các khu, nếu bạn đã sẵn sàng để hành động một cách khôn ngoan và dứt khoát.
Sức khỏe Song Ngư
Trong năm nay, sức khỏe nói chung của bạn sẽ được thỏa đáng mặc dù vấn đề sức khỏe vị thành niên không thể loại trừ chắc chắn. Mặc dù đây là một khoảng thời gian không gặp sự cố hơn so với vài năm trước đây một cảm giác mệt mỏi và trầm cảm có thể thiết lập ở cho người bản xứ. Giữ mát mẻ của bạn và thưởng thức trong giao tiếp xã hội và các trò chơi kích thích tinh thần khác để giữ cho bạn trên ngón chân của bạn. Có ngủ nhiều, tập thể dục và một chế độ ăn uống cân bằng để giữ cho bạn khỏi mắt săn. Hãy thử để nạp tiền cho mình và đôi khi không cho phép bản thân để thoát hoàn toàn. Tránh các thức ăn nhanh không mong muốn và dính vào những thứ hữu cơ và sản xuất trong nước cho lâu dài sức khỏe và vui trong cuộc sống. Một số kích thích tinh thần và tâm linh đang nghiêng khuyên cho bạn khoảng cuối năm. Đừng tránh chủng thể chất khắc nghiệt vì điều này có thể gây ra nhiều căng thẳng về cấu trúc vật lý của bạn. Hãy thư giãn, thưởng thức và làm trẻ hóa tinh thần của bạn cho đến năm lên đến gần lành mạnh cho bạn Pisceans ra có …
Cuộc sống gia đình
Cuộc sống gia đình sẽ là tốt cho Song Ngư dân bản địa, mặc dù các thành viên trong gia đình sẽ không phải là rất ủng hộ cho cả năm. Bạn sẽ biến nhiều hơn nữa tinh thần và xã hội-cuộc sống theo định hướng để thoát khỏi sự khắc nghiệt của cuộc sống gia đình. Một sự thay đổi về thái độ cũng sẽ làm việc kỳ diệu trước mặt gia đình của bạn. Sẽ có sự thịnh vượng chung và các sự kiện tốt lành ở nhà. Hôn nhân đã được eluding gia đình sẽ hiện thực bây giờ. Một thời điểm tốt đẹp cho xã hội và từ thiện hoạt động cũng như. Mua hàng có giá trị cao như xe hơi hoặc nhà trên đe. Ra đời của một đứa trẻ trong gia đình và cái chết của một thành viên cao tuổi cũng được dự báo cho giai đoạn này.
Học tập
Sinh viên Song Ngư sẽ có một khoảng thời gian hoạt động trung bình trong năm nay. Sẽ không có bất kỳ dejections lớn hoặc thành tích trong năm. Bạn có thể cố gắng để có được vào con đường mới để nâng cao kiến thức và trí tuệ của bạn.
Vivu du lịch
Trong năm nay bạn sẽ gặp khó khăn trong nguồn tài chính để đi du lịch của mình, những hay thực hiện những chuyến du lịch ngắn và thực hiện những chuyến du lịch đi xa gần cuối năm vì vậy kế hoạch của bạn sẽ tránh đi được một trở ngại lớn
Điểm chú ý năm 2015 cho Song Ngư
Năm nay sẽ là một thời gian tuyệt vời để cải thiện năng lực sáng tạo của bạn. Sử dụng như một hình thức thư giãn. Nhưng chắc chắn rằng bạn không quá thưởng thức. Lĩnh vực chuyên môn và cá nhân cũng cần tổng số cam kết cho cả năm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét