Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

GIỖ TỔ NGHỀ KIM HOÀN TẠI TÂY NINH NGÀY 12.02.2014


Năm nay, Lệ Châu Hội Quán có tổ chức khoảng 14 đoàn đi trả Lễ các Tỉnh thành ở miền Nam. Tôi hân hạnh được tháp tùng đoàn đi về nhà thờ Tổ nghề Kim hoàn ở Tây Ninh.

Thành viên của đoàn gồm các vị trong Ban trị sự của đền thờ Lệ Châu Hội Quán. Đại diện Hội mỹ nghệ Kim hoàn đá quý TP.HCM, đại diện Trung tâm dạy nghề mỹ nghệ kim hoàn TP.HCM cùng một số khách mời.

Đoàn TP.HCM được Ban trị sự cùng Ban tổ chức đền thờ Tổ Kim hoàn Tây Ninh tiếp đón và thết đãi rất thân mật và nồng hậu. Các Tỉnh thành lận cận và từ Campuchia cũng có đoàn về Tây Ninh, ước lượng có khoảng hàng ngàn lượt người về viếng đền thờ. Ban tổ chức cũng có tổ chức hàng trăm bàn tiệc để đãi khách ...

Chúng tôi ghi nhận tại đền thờ, ngoài các phần thuộc về Lễ còn có các hoạt động khác như: đóng góp cho công tác từ thiện, cho khuyến học ... kèm theo là chương trình múa Lân, ca nhạc, khiêu vũ rất vui và sôi động.

Trên đường về dưới trời nắng gắt, đoàn cũng không quên ghé vào thưởng thức món khoai mì nước cốt dừa cùng ly nước mía sầu riêng đậu xanh nước cốt dừa mát lạnh tại quán Vườn cau thuộc địa phận Củ Chi.







































Trọng Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét